Thứ Năm, 21 tháng 5, 2020

Thiết kế phông bạt, biển bảng quảng cáo đẹp

Thiết kế phông bạt, biển bảng quảng cáo đẹp
--------------------------------------------------------------------------------

Phông bạt, biển bảng quảng cáo một phần chẳng thể thiếu cho chiến dịch quảng cáo của công ty, doanh nghiệp để thương hiệu, sản phẩm của mình nhanh chóng tiếp cận được với khách hàng.

Tuy nhiên làm thế nào để ấn phẩm của bạn cuốn được sự để ý của khách hàng và dẫn khách hàng đến bạn là một điều không hề dễ dàng. Hãy để chúng tôi lgiúp bạn, công ty cp In Hồng Đăng cung cấp dịch vụ thiết kế phông bạt, biển bảng quảng cáo tốt nhất.

 

 


Với kinh nghiệm cùng khả năng chuyên môn cao, chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế những mẫu biển lăng xê đẹp, sáng tạo góp phần đưa sản phẩm của bạn đến gần hơn với khách hàng.

4 NGUYÊN TẮC VÀNG TRONG THIẾT KẾ PHÔNG BẠT/BIỂN BẢNG
➢  Lấy sự đơn giản tạo tính vấn:

bình thường khách hàng chỉ lướt qua 5s để đọc và ghi nhớ biển quảng cáo của bạn. bởi vậy đừng bao giờ cố nhồi nhét quá nhiều thông báo vào nó, hãy để sự đơn giản tạo điểm nhấn và truyền tải thông điệp mạnh mẽ đến khách hàng. Bố cục bình thường gồm:

+ Một hình ảnh hấp dẫn / hình ảnh

+ Một độc đáo, tiêu đề tính cảm xúc

+ Tên của bạn / logo / thông tin liên quan

➢  Sử dụng màu sắc tương phản cao:

Màu sắc tương phản giúp khách hàng dễ dàng nhận biết biển lăng xê của bạn. Hãy ghi nhớ nguyên tắc này trong mọi thiết kế bạn nhé

➢ Sử dụng phông chữ dễ đọc:

Hãy sáng tạo ở nội dung và hình ảnh chứ đừng bao giờ sáng tạo phông chữ. Bạn chỉ nên dùng phông chữ đậm, phong cách đơn giản giúp khách hàng dễ đọc và ghi nhớ ở mọi khoảng cách.

➢ tụ hợp vào một điểm nhận độc nhất:

Bạn có thể dùng hình ảnh, logo để làm điểm nhấn lôi cuốn sự để ý. Đừng tạo quá nhiều điểm cuộn khiến khách hàng bị loãng thông tin.

Để được tham vấn thêm xin quý khách vui lòng liên tưởng

can hệ ngay với Hồng Đăng để được tham mưu MIỄN PHÍ và nhận báo giá TỐT NHẤT !

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.