Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

In tem vỡ tại Huyện Hòa Bình giá chỉ từ 170đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành ở tại Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng cao, design demo không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách
Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, mục đích hợp lý với hàng hóa của tất cả mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành ở Bạc Liêu

 

 Một số loại giấy dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn sẽ được làm bởi vật liệu đặc biệt tương tự như giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm. Vì rằng vật liệu giấy như thế có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện máy… để chặn mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu như tất cả hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đến khi in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể làm thương hiệu hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng đến thì khi đó mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in tem rách

- File design in tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm thiết kế tem rách thí dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà sản xuất tem bảo hành giòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem bể bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế auto  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đấy là tất cả giấy thì đó các phần xung quanh của hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo sẽ là dùng thích hợp để có năng nực in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and làm đặng trên nhiều vật liệu rất đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Rất nhiều mẫu tem bể Bạc Liêu Nháy ở đây


Thông tin khi dựng   market tem vỏ trứng

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dính bên trên hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được tạo market
với những nội dung thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dán nhưng rất khó khi bóc stick.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng đa dạng cùng lực lượng kỹ thuật viên design demo rất chi là nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi bạn kể cả mọi khách kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỡ được in cùng với sắc màu nice. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng one thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem vỡ giòn thì khi mà vừa in hoàn thiện độ giòn của mác vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không thể sản xuất được, đó là một yếu tố bắt buộc of việc làm tem nát) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn and siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà in ấn tem chống mở hàng hóa vì tính dòn (hay bị nứt, đứt do chạm vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Từ đó, người đặt in card cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn vật liệu loại stick bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá tốt nhất, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem vỡ design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem bể ở tại Bạc Liêu  VIP.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.