Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem vỡ ở Tỉnh Thái Nguyên giá rẻ chỉ từ 200đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem rách giá hạt rẻ, chất lượng cực tốt, design mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể ở Tỉnh Thái Nguyên chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem mủn of dơn vị Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 138đ/1 chiếc tem tại Cà Mau
 

Những vật liệu được dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem rách chủng loại giòn có thể được in trên nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dính vào hàng hóa. Bời vì rằng vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chặn các trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu như hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Đặc biệt một khi sản xuất tem bảo hành chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng vào thì sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ in ấn tem rách
- File design in ấn tem rách dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem bể như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi làm tem bể giòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem rách bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi in là tất cả giấy tráng keo thì nó mọi phần tử thừa của sản phẩm luôn luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là dùng thích hợp để có khả năng sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm hiệu quả trên nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  1000+ mẫu tem niêm phong Truy cập vào đây

Thông tin khi mà tạo   demo tem rách
- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dính trên mặt hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của stem thường hay bé, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng luôn khó khi mà gỡ stick.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem vỏ trứng phổ biến với dàn designer design demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả những người đặt làm tem khó tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem bảo hành
- Tem bể được in ấn với cùng màu nice. Lúc dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ một khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Trong trường hợp in ấn tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới làm xong xuôi mức độ dòn của nhãn chưa hiệu quả độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào in ấn được, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc in tem rách) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn và rất dòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in tem nhãn chống mở sản phẩm bởi tính chất giòn (dễ bị nứt, đứt vỡ bởi va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, Quý khách hàng cần phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn chất liệu loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu tự ý của Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng số 1 với những mã tem bể dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Office sản xuất tem vỡ - Shop In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, sản xuất decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-yen-bai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.