Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

In tem bể tại Tỉnh Thái Nguyên giá chỉ từ 110đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm demo không lấy phí 100%, ship tận nơi


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Thái Nguyên chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in ấn tem vỡ của shop In Quang Trung, nhằm phù hợp với sản phẩm hàng hóa of bạn  and có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 121 đồng 1 chiếc tem ở tại Đà Nẵng
 

Một số loại nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành chống giả loại giòn được làm trên nguyên vật liệu đặc biệt giống như giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Bởi vì là chất liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để lé mọi hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu như tất cả hình dáng, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra đôi khi làm tem nát ta có thể dập logo hay như là từ khóa (hidden chữ) chỉ khi nào chiếu tia sáng vô thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File in tem bể vector dùng những phần mềm design tem vỏ trứng thí dụ như: AI...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà in ấn tem vỏ trứng giòn trên mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi mà sản xuất tem nát bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như mà vật liệu khi mà in là tất cả decal thì nó hầu hết phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để có thể làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in hiệu quả trên nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +1000 mẫu tem bảo hành Truy cập vào đây

Thông tin khi dựng   market tem rách
- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được dựng market
với nội dung thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng luôn khó khi mà lột stem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem vỡ phong phú cùng với đội ngũ cộng tác viên dựng demo nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn mọi bạn kể cả những khách hàng kỹ tính nhất nhất.

Cách dùng tem bảo hành
- Tem nát luôn được làm với cùng mầu sắc rất đẹp. Lúc dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với làm tem nát giòn thì khi mà mới in hoàn thành hết tất cả độ giòn of tem vẫn chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in ấn cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem nát) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn and siêu dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho in ấn nhãn mác chống mở hàng hóa bời vì là tính dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy vì chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt hàng in cardvisit cần đảm bảo hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại giấy loại stem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức in tem nát giá cạnh tranh nhất, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng rất tốt với những mẫu tem bể tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bể, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ số nhảy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.