Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 104 đồng một cái tem ở tại Quảng Nam

Dịch vụ in ấn tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem vỡ bảo hành của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất dành cho hàng hóa của mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 129đồng/1 cái tem ở tại Hà Nội

 


Các vật liệu được dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn luôn được in ấn từ nguyên vật liệu chuyên biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vô sản phẩm. Bời vì là vật liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm tranh lé những trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra đôi khi in tem bảo hành chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay là chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vào thì mới thấy mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem nát

- File làm tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem bể ví dụ như sau: Corel...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà làm tem vỡ giòn trên chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem rách bạc 7 màu. Công nghệ flexo với dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu nguyên liệu khi sản xuất đó là tất cả giấy decal thì hầu như mọi phần dư thừa of sản phẩm cũng được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo là lựa chọn phù hợp để có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn được bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+100 in tem vỡ bảo hành tròn 1cm Nháy


Thông tin cần thiết khi mà design   mẫu tem bảo hành

- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được làm demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Size của stem thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng rất khó khi mà gỡ nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem nát rộng rãi cùng dàn nhân viên design market phổ biến thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là mọi khách hàng khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem rách luôn được làm với cùng sắc màu đẹp. Khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt được mức độ bám ok nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Với làm tem vỏ trứng dòn thì khi vừa sản xuất xong xuôi độ dòn of nhãn mác vẫn còn chưa đạt độ giòn giống với vỏ trứng vịt (nếu dòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in ấn đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem mủn) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “giòn và rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà in nhãn niêm phong sản phẩm bời vì là tính giòn (rất dễ bị nứt, đứt vì va chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, Quý khách hàng cần phải bảo hành sản phẩm thì chỉ chọn lựa loại vật liệu loại nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi yêu cầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem bể giá 50đ, đảm bảo in tem vỡ chất lượng cao nhất với những mã tem nát thiết kế market rất chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem rách - Văn phòng In Quang Trung - Nơi in tem rách, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.