Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

In tem bảo đảm giá chỉ từ 120 đồng 1 cái tem tại Đắk Nông

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng tốt nhất, tạo demo không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của khách hàng

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem chống hàng giả of văn phòng Chúng tôi, nhằm hợp lý với hàng hóa của tất cả các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá rẻ chỉ từ 128 đồng một cái tem tại An Giang

 


Vài loại nguyên vật liệu dùng làm tem bể 

-  Tem bảo hành loại giòn có thể được sản xuất trên nguyên vật liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi vì là loại giấy như vậy nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để tranh lé mọi vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu hết hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt nhiều khi làm tem rách ta có thể in logo hay ký tự (hidden chữ) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vào thì mới hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File in tem vỡ vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng như sau: Corel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà in tem vỡ dòn trên mặt loại decal giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi sản xuất tem bể bạc óng ánh. Phương pháp flexo có hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như giấy khi in đấy là hầu hết giấy thì những phần thừa of hàng hóa luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà có khả năng làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn được trên nhiều loại decal đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ in tem bảo hành giá rẻ vào đây

Thông tin cần thiết khi design demo tem vỏ trứng

- Là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được tạo mẫu
với các nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ of mác thường nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng phức tạp khi mà lột stem.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem vỏ trứng đa dạng với dàn designer design market phổ biến kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả là những người đặt hàng khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem bảo hành được sản xuất với mầu nice. Khi đã dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ one khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ bám ok nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám ok hơn nữa. Với những sản xuất tem rách giòn thì khi vừa làm hoàn tất độ giòn của stem vẫn còn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc của việc in tem chống hàng giả) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “dòn & rất giòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng để mà in nhãn mác chống mở sản phẩm vì tính chất dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Do đó, người đặt hàng in cardvisit cần phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng chất liệu chủng loại tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức in tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm làm tem rách chất lượng cao nhất với mẫu mã tem rách dựng market chuyên nghiệp. Nơi làm tem bảo hành - Xưởng In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, sản xuất decal bể đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.