Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In tem rách giá chỉ từ 130VND một con tem ở tại Quảng Ngãi

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt nhất, làm mẫu miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của bạn

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng & cách dùng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem chống giả của văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  and có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành lấy ngay giá chỉ từ 141VND 1 cái tem ở tại TP Hồ Chí Minh

 


Vài vật liệu được dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại giòn luôn được sản xuất từ vật liệu chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… để chống những hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt nhiều khi in tem bể tôi có thể in thương hiệu hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vô thì sẽ hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File design làm tem nát vector dùng những phần mềm tem vỏ trứng ví dụ: Photoshop...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi mà sản xuất tem nát Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dây truyền bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như giấy khi mà làm đấy là hầu như mọi decal thì đó hầu như mọi phần tử xung quanh of sản phẩm cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất đặng trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều in tem bao hanh Bấm ở đây

Thông tin khi dựng demo tem vỡ

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được dựng market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của stick thường nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng khó khi tháo tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem bể phổ biến cùng với đội hình cộng tác viên tạo market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách kể cả là những quý khách hàng khó tính nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn luôn được làm với sắc mầu đẹp. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi 1 thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn. Với các làm tem rách giòn thì khi mà mới làm xong hết tất cả độ giòn of stick chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem bể) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “dòn & rất giòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không dùng cho làm stem chống mở hàng hóa bởi do tính chất giòn (dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt sản xuất cardvisit cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức in tem bể giá tốt nhất, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng cực cao với những mẫu mã tem vỡ thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Office in tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, in giấy decal đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.