Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220 đồng một chiếc tem ở tại Yên Bái

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá rẻ, chất lượng cực cao, design market không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in ấn tem bảo hành của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm of tất cả mọi người  and có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Đồng Tháp giá chỉ từ 80đ/một cái tem ở tại Bình Dương

 


Một số loại decal dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn luôn được in bởi vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại giấy in như vậy nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm ngăn chặn những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu hết hình ảnh, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi mà in tem vỡ tôi có thể dập thương hiệu hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng vô thì nó sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem nát

- File sản xuất tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem rách ví dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi làm tem vỡ giòn trên mặt vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có dây truyền bế đờ mi tự động  ngay sau khâu in. Nếu như vật liệu khi mà in đấy là mọi decal thì đó mọi phần tử dư thừa của sản phẩm luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo là chọn lựa phù hợp để có năng nực làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in đạt trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều in tem bao hanh ở đây

Thông tin khi thiết kế demo tem vỏ trứng

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên bề mặt các sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được làm mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước of stem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà phức tạp khi mà lột tem.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem bể phong phú cùng với dàn kỹ thuật viên tạo demo rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả những người dặt in mác khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng được in ấn cùng với sắc mầu rất đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính ngon hơn nữa. Đối với làm tem bể dòn thì khi mà vừa làm hoàn chỉnh mức độ dòn của tem chưa hiệu quả độ dòn giống vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn and rất là giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn giòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà sản xuất tem chống mở hàng hóa bởi vì tính giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt do va chạm vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Như vậy, người đặt in cardvisit cần phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng vật liệu chủng loại nhãn tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng hàng đầu với những mẫu mã tem vỏ trứng design market rất chuyên nghiệp. Shop làm tem vỏ trứng - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, in decal bể đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.