Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

In tem bảo hành giá chỉ từ 50đ một cái tem ở Vĩnh Phúc

Chuyên nghiệp in tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng hàng đầu, design market không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem nát of công ty In Quang Trung, mục đích hợp lý cho hàng hóa của mọi người  and có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bảo hành điện thoại giá chỉ từ 210VND một cái tem ở tại Bà Rịa - Vũng Tàu

 


Những loại decal sử dụng để làm tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn được in từ nguyên liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại giấy in thành thử ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để tranh lé những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu hết ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi in tem vỡ ta có thể làm logo hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng đến thì nó sẽ hiển thị óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem nát

- File design làm tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bể thí dụ: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem rách dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi làm tem bảo hành bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như mà giấy khi mà in ấn đó là mọi giấy thì đó mọi phần xung quanh of hàng hóa luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để mà có thể sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and làm hiệu quả bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Kính mời xem in tem bảo hành giá rẻ Nháy ở đây

Thông tin cần thiết khi tạo mẫu tem vỡ

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành luôn được làm mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ of nhãn tem thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng rất khó khi mà gỡ tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem rách nhiều với đội ngũ designer thiết kế demo nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là các khách hàng khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng được in ấn với cùng mầu sắc rất đẹp. Tới khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì tem mới đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám tốt hơn nữa. Đối với làm tem vỡ giòn thì khi mới in ấn hoàn thành hết độ giòn of mác vẫn chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể làm được, đó là yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem liêm phong) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “giòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stick dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để làm stick chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt sản xuất namecard cần phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ có thể dùng loại vật liệu loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết yêu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem rách giá tốt hàng đầu, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mã tem bảo hành tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem rách - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, in ấn decal bể VIP tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.