Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 35đồng/một chiếc tem ở tại Hà Giang

Chuyên sản xuất tem vỡ giá tốt, chất lượng tốt, tạo market không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách thức dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem vỡ của cửa hàng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa của bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành Hà Nội giá chỉ từ 35đồng/một chiếc tem tại Cao Bằng

 


Một số loại vật liệu dùng in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành loại giòn sẽ được sản xuất bởi vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy in như thế có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích tránh mọi vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa một khi in ấn tem rách chúng ta có thể in logo hay là chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vô thì nó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File design sản xuất tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm tem rách ví dụ như: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem nát dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem vỡ bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn đấy là hầu hết giấy tráng keo thì nó tất cả phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm được bên trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 in tem bảo hành hà nội Nháy chỗ này

Thông tin khi dựng mẫu tem vỏ trứng

- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm được dính trên bề mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được design mẫu
với các nội dung thường hay có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng phức tạp khi bóc stick.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem bảo hành đa dạng với đội hình cộng tác viên thiết kế market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả là các người dặt in mác khó tính nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ được in ấn với màu sắc đẹp. Khi dán vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì mới đạt độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem bể giòn thì khi vừa sản xuất hoàn thành hết mức độ dòn của tem nhãn vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn cho nổi, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem chống hàng giả) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn & rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in ấn stick niêm phong hàng hóa bởi do tính chất dòn (hay bị nứt chân chim, đứt vì va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, các bạn cần phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại decal loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu tự ý của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem rách giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in tem nát chất lượng cực tốt với các mã tem vỏ trứng thiết kế market rất chuyên nghiệp. Office sản xuất tem nát - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, sản xuất giấy decal tín nhiệm tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.