Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 152VND/1 chiếc tem ở Đắk Nông

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt, tạo market miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của bạn

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem bảo hành of văn phòng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp để cho sản phẩm of mình  & tham khảo: In Quang Trung giá rẻ chỉ từ 154 đồng một chiếc tem tại Khánh Hòa

 

 

Một số loại nguyên vật liệu được dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại dòn sẽ được sản xuất bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để lé những vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất tất cả hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra nhiều khi làm tem bể tôi có thể dập thương hiệu hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi tia sáng vô thì sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem bể

- File in tem bể dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng như sau: Photoshop...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi làm tem bể dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem bể Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà sản xuất đó là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì đó những phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đặng trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

100+ Tem bảo hành Click

Thông tin cần thiết khi mà làm market tem vỏ trứng

- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được làm market
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của stick thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng mà phức tạp khi tháo tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem rách đa dạng cùng lực lượng cộng tác viên tạo demo phổ biến thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả là những khách kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem nát luôn luôn được làm với cùng màu sắc nice. Tới khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nhất định thì mới đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Trong trường hợp in tem nát giòn thì khi mà mới làm hoàn thành hết độ dòn of stick vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận sản xuất tem halogram) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn & rất là dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Mác giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà làm nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính dòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, người đặt hàng in cardvisit cần bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng vật liệu chủng loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng cực tốt với mẫu mã tem vỏ trứng tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, in decal vỡ uy tín tại Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.