Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In ấn tem đảm bảo giá chỉ từ 200đ một cái tem tại Sơn La

Chuyên nghiệp làm tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng market không tính phí 100%, trả tại nhà

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem đảm bảo of shop In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp để cho hàng hóa of mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Điện Biên giá chỉ từ 200đồng/một cái tem ở tại Thái Bình

 

 

Các loại giấy được dùng làm tem bể 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn được làm từ vật liệu chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm. Vì là vật liệu giấy in như thế có thể dùng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… để ngăn chặn các hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu hết hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi đã in ấn tem nát chúng tôi có thể dập logo hay ký tự (hidden logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vào thì mới xuất hiện óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File làm tem nát vector dùng những phần mềm chế bản tem bảo hành ví dụ là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà sản xuất tem bể dòn bên trên loại decal giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem bảo hành bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn là hầu hết giấy decal thì mọi phần tử xung quanh của hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là sử dụng thích hợp để mà có thể sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in hiệu quả trên mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xem In tem bảo hành tại tphcm Nháy ở đây

Thông tin khi mà dựng market tem vỡ

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính bên trên hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được làm demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không khó khi dính nhưng mà phức tạp khi lột nhãn tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem bể phổ biến cùng với dàn cộng tác viên làm demo rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả mọi người đặt in khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem bể luôn luôn được làm cùng với màu sắc nice. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi one khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt độ bám ok nhất, càng về sau keo dính càng dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp in tem rách dòn thì khi mới làm xong mức độ giòn của mác chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào sản xuất đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc làm tem bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng cho in nhãn mác chống mở hàng hóa bởi tính chất dòn (dễ bị nứt, đứt bời vì là chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt in namecard cần bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn chất liệu loại tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem bể giá tốt nhất nước, bảo đảm in tem vỡ chất lượng tốt số một với mẫu mã tem nát design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem vỡ - Shop In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, in ấn giấy decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.