Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Làm tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 210đ/một chiếc tem tại TP Hồ Chí Minh

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao, làm demo không lấy phí 100%, trả tận nhà

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem bể của xưởng Chúng tôi, để phù hợp cho sản phẩm of tất cả mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành tại Phú Yên giá chỉ từ 200VND/một cái tem tại Sóc Trăng

 

 



Một số loại nguyên vật liệu được dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được làm bằng vật liệu chuyên biệt giống như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… để ngăn chặn mọi vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đôi khi in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể dập logo hay là chữ (ẩn chữ) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vô thì nó mới xuất hiện 7 mầu hologram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File design in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem rách giả dụ: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà in ấn tem nát giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem rách Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi in ấn đấy là những giấy tráng keo thì đó hầu như phần tử dư thừa của sản phẩm luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and làm được trên nhiều loại decal đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+1000 hoa văn tem bảo hành Truy cập ở đây

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem vỡ

- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo được dán bên trên hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem nát được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của mác thường hay nhỏ, gọn không phức tạp khi dán nhưng mà rất khó khi mà lột stick.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem bể rất nhiều cùng dàn nhân viên design market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả mọi khách khó tính nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem vỡ được in với cùng màu sắc nice. Lúc dính vào sản phẩm thì phải chờ đợi one thời gian ngắn thì nó sẽ đạt mức độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn. Trong trường hợp in tem rách giòn thì khi mà mới làm xong mức độ giòn của tem nhãn mác chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in cho được, đó là yếu tố bắt buộc of công việc sản xuất tem mủn) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn & vô cùng giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà làm tem nhãn chống mở sản phẩm bời vì là tính giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là chạm vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt in danh thiếp phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ chọn lựa loại vật liệu loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mã tem rách design mẫu rất chuyên nghiệp. Office in tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, in giấy decal tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.