Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá chỉ từ 39đ/một cái tem tại Cà Mau

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt, làm mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem nát of công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 36 đồng một con tem ở Đắk Lắk

 


Một vài vật liệu sử dụng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn sẽ được in ấn bằng loại giấy riêng giống như giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dán vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng để bảo hành linh kiện… nhằm lé các vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi mà in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào soi ánh sáng vô thì khi đó mới hiện óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File design làm tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bể thí dụ: Photoshop...
- Dùng công nghệ làm offset khi sản xuất tem vỏ trứng giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem bảo hành bóng 7 màu. Công nghệ flexo với dàn máy cắt bế auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu vật liệu khi mà sản xuất là mọi giấy thì những phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất đạt bên trên nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Vố số in tem bảo hành tại hà nội Bấm vào đây

Thông tin khi thiết kế market tem rách

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được thiết kế market
với các nội dung thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng khó khăn khi mà lột mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem vỏ trứng phong phú cùng với đội ngũ kỹ thuật viên tạo demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả mọi người đặt làm tem phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem nát luôn luôn được làm cùng với sắc mầu nice. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi one khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt được độ bám dính ngon nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Với những làm tem bể dòn thì khi mà mới in hoàn thiện độ giòn of nhãn mác vẫn chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in cho đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “dòn and siêu dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng cho làm stem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bời vì là chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, Quý khách hàng cần bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại vật liệu loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa cách thức làm tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng tốt số một với các mã tem vỡ design demo rất chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, in decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.