Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 92 đồng một cái tem ở tại Tuyên Quang

Dịch vụ in tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng rất tốt, design demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem đảm bảo của dơn vị In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp để cho hàng hóa of bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Quảng Trị giá rẻ chỉ từ 86 đồng một cái tem ở tại Ninh Bình

 


Vài loại giấy được dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn được làm trên nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vô hàng hóa. Bời vì rằng chất liệu giấy in như thế có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành phụ kiện… mục đích chặn những vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt nhiều khi in ấn tem vỡ chúng tôi có thể in logo hay như là từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào soi tia sáng đến thì nó sẽ xuất hiện óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem nát

- File design làm tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm tem rách thí dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà làm tem bảo hành dòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi in ấn tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu nguyên vật liệu khi mà in đấy là hầu hết giấy có sẵn keo thì hầu như mọi phần tử xung quanh của hàng hóa cũng được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để mà có thể sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in ấn đạt trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ tem bảo hành Bấm vào đây

Thông tin khi dựng demo tem vỡ

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên các sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được design mẫu
với các nội dung thường là có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size of nhãn thường nhỏ, gọn không phức tạp khi dán nhưng mà luôn khó khi lột tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem bể nhiều với đội hình kỹ thuật viên dựng market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả những khách khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem nát được làm cùng với màu sắc nice. Tới khi dính vô sản phẩm thì phải chờ một thời gian nhất định thì mới đạt được độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Với sản xuất tem bảo hành dòn thì khi vừa in xong hết mức độ giòn của nhãn tem vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không có cách nào sản xuất cho được, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem chống giả) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “giòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng cho in nhãn niêm phong sản phẩm bởi tính giòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy do chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, khách hàng cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng loại decal chủng loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng số 1 với các mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem bể, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.