Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Nhận in tem bể ở Tỉnh Gia Lai giá chỉ từ 50đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem rách giá rẻ, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design mẫu free 100%, giao tận tay


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách ở Tỉnh Gia Lai chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem mủn of văn phòng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  và tham khảo: In tem bảo đảm giá chỉ từ 92VND 1 cái tem tại Hà Tĩnh
 

 

Một số vật liệu dùng sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn sẽ được làm từ vật liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy cho nên có thể dùng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chặn những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn các hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi mà làm tem nát ta có thể làm logo hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vào thì khi đó sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng
- File design làm tem nát vector sử dụng những phần mềm tem vỏ trứng thí dụ như sau: Corel...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo đến khi sản xuất tem vỡ bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà làm đó là mọi giấy tráng keo thì đó mọi phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và sản xuất đạt trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +1000 mẫu tem bóng Click chỗ này

Thông tin khi dựng   demo tem vỡ
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được làm demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of nhãn thường nhỏ, gọn không khó khi dính nhưng phức tạp khi bóc stick.
- Cá biệt cùng bộ demo tem nát rất nhiều với đội ngũ nhân viên dựng demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả là những người đặt làm tem kỹ tính nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem bảo hành luôn được in ấn với cùng màu sắc đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ 1 thời gian nào đó thì sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với những làm tem bảo hành giòn thì khi mới in xong hết tất cả mức độ giòn of nhãn tem vẫn còn chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in ấn được, đó là một yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “dòn và rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà sản xuất nhãn tem niêm phong hàng hóa bởi tính dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt bời vì là chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt sản xuất card visit cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn vật liệu loại stick niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem vỡ giá rẻ nhất, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu mã tem vỏ trứng tạo demo chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, in giấy decal đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.