Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Làm tem bể giá chỉ từ 189đ/một cái tem ở tại Hưng Yên

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng cao nhất, dựng mẫu không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của bạn

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem bể của văn phòng Chúng tôi, mục đích là hợp lý với sản phẩm of bạn  & tham khảo: In tem bể giá rẻ giá rẻ chỉ từ 109VND một con tem ở tại Kon Tum

 

 

Một số loại vật liệu dùng sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn được in bằng vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy in thành thử có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường dùng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm lé mọi trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa một khi in ấn tem vỡ chúng ta có thể in logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng đến thì mới thấy lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỡ như sau: Photoshop...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà sản xuất tem bể giòn trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem rách bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như giấy khi sản xuất đó là hầu như tất cả giấy thì nó hầu hết phần tử xung quanh của sản phẩm luôn luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để có thể in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất đặng trên mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Còn rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ Click

Thông tin cần thiết khi tạo mẫu tem nát

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính bên trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được thiết kế market
với các nội dung thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của tem nhãn thường bé, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng mà khó khi mà lột tem nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem rách rộng rãi cùng đội hình nhân viên tạo demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả mọi người đặt in kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem vỡ luôn luôn được in cùng với mầu cực kỳ đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng one thời gian nào đó thì tem mới đạt được mức độ bám ok nhất, càng về sau keo dính càng dính ngon hơn nữa. Với in tem vỡ dòn thì khi vừa mới làm xong xuôi độ dòn of tem vẫn chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không thể nào làm được, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “giòn and siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để mà in tem nhãn mác niêm phong hàng hóa do tính chất giòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi do va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt làm namecard cần phải đảm bảo hàng hóa thì chỉ có thể chọn chất liệu chủng loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem vỏ trứng thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ làm tem rách - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bảo hành, in ấn giấy decal uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.