Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 200đ/1 con tem ở Cà Mau

Dịch vụ làm tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt, làm demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem bể của cửa hàng In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất với hàng hóa of Quý khách  & tham khảo: In tem bảo hành tại Bình Phước giá chỉ từ 37VND/một cái tem tại Thanh Hóa

 

 

Các chất liệu dùng in tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được in bằng nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là chất liệu giấy in thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để chống các hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu như mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đôi khi in tem bảo hành chúng ta có thể làm logo nhận diện hay ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng vô thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp in tem vỏ trứng

- File in tem nát dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát ví dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in tem vỡ dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi in tem rách Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu nguyên liệu khi mà in ấn đó là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì tất cả phần tử thừa của sản phẩm luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để mà có thể in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and làm hiệu quả bên trên rất nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Kính mời xem in tem bảo hành ở đâu Truy cập ở đây

Thông tin khi design market tem vỡ

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được design market
với nội dung thường hay có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ of tem nhãn thường bé, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng mà rất khó khi mà tháo stick.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem bể phong phú cùng lực lượng designer tạo demo rất chi là nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả các khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem vỏ trứng được sản xuất với cùng mầu nice. Đến lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với in tem rách dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn tất độ dòn of nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất được, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem halogram) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “giòn and siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng cho in stem chống mở hàng hóa bởi tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bời vì là chạm vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt in card cần chống giả hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn chất liệu chủng loại nhãn tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết yêu cầu của Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem nát giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm làm tem bể chất lượng cao nhất với mẫu tem bảo hành thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Shop làm tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, làm decal bể đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.