Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 68đ/1 chiếc tem ở Kon Tum

Chuyên in ấn tem rách giá tốt nhất, chất lượng cao, design demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem đảm bảo of cửa hàng Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm of bạn  và tham khảo: Tem bảo hành giá chỉ từ 200VND 1 con tem tại Cà Mau

 


Một vài vật liệu sử dụng để làm tem rách 

-  Tem nát loại giòn sẽ được in từ vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi vì là loại giấy như thế thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích lé các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra nhiều khi sản xuất tem nát chúng ta có thể dập thương hiệu hay như là chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng đến thì nó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in tem nát

- File thiết kế sản xuất tem bể vector sử dụng các phần mềm tem nát ví dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà in ấn tem rách giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem rách bóng óng ánh. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như mà giấy khi in ấn là các giấy có sẵn keo thì tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời khỏi phần đế. Cách thức làm flexo thì là dùng thích hợp để có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn hiệu quả bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Kính mời xem in tem bao hanh gia re Click ở đây

Thông tin cần thiết khi mà design mẫu tem nát

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán bên trên hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem rách sẽ được làm demo
với nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của mác thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng mà khó khi mà lột tem nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem rách phổ biến cùng với đội hình cộng tác viên dựng demo nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả là mọi người đặt in tem phức tạp nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem rách được in cùng với mầu sắc nice. Tới lúc dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi one khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem bể dòn thì khi mà vừa mới làm xong xuôi độ giòn of nhãn mác vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn cho đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem rách) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn & rất là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để in ấn tem chống mở sản phẩm bởi vì tính dòn (không khó bị nứt, đứt bởi vì chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Vậy, người đặt làm namecard phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại giấy loại tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem rách giá rẻ nhất, đảm bảo in tem rách chất lượng cực cao với mẫu tem vỡ design market rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, in ấn giấy decal tín nhiệm ở Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.