Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In tem bảo hành ở Huyện Tam Nông, Tỉnh Đồng Tháp, cạnh tranh nhất

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng tốt, design market free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem vỡ of shop Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  and có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 38 đồng 1 cái tem tại Huyện Tam Nông, Tỉnh Đồng Tháp

tinh

tinh

 

Một số loại giấy dùng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn sẽ được làm từ nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vô hàng hóa. Vì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… mục đích tránh các vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in các ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đến khi in tem vỡ ta có thể in ấn thương hiệu hay là chữ (hidden logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vào thì mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp làm tem nát
- File thiết kế sản xuất tem nát dạng vector dùng những phần mềm tem vỡ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành dòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem bể Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế auto  ngay sau quá trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in là tất cả giấy decal thì đó hầu như mọi phần tử xung quanh của sản phẩm luôn được tháo rời hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất đạt bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......
 

1000+ mẫu tem vỡ ở đây


Thông tin khi dựng   mẫu tem bảo hành

- Đó là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được tạo mẫu
với các nội dung thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của stick thường hay nhỏ, gọn không phức tạp khi dính nhưng mà khó khăn khi tháo nhãn tem.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem rách rộng rãi cùng đội hình kỹ thuật viên design market nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả các người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem bảo hành được làm với màu sắc vô cùng đẹp. Khi dán vào sản phẩm thì bắt buộc đợi một khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám ok hơn. Với các sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới làm hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của tem nhãn mác chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu dòn rất nhanh như thế thì không thể in cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem 3D) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn & siêu dòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để sản xuất nhãn mác niêm phong hàng hóa vì tính giòn (hay bị nứt, đứt do chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy, Quý khách hàng phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại giấy chủng loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu tem vỡ design demo chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp tại Hà Nội.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.