Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá rẻ chỉ từ 220VND/1 cái tem ở tại Nghệ An

Chuyên in ấn tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực tốt, làm market không lấy phí 100%, ship tận nhà

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem nát of shop In Quang Trung, mục đích là phù hợp cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bà Rịa – Vũng Tàu giá chỉ từ 122đ/1 con tem tại Tuyên Quang

 

 

Một vài loại giấy được dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn được in ấn bởi nguyên vật liệu đặc biệt giống với giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dính vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại decal giấy như thế cho nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm tránh các vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in tất cả hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt khi sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay là chữ (hidden text-logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng tới thì mới hiển thị lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File in tem bảo hành vector dùng những phần mềm đồ họa tem nát như là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem rách dòn trên loại decal giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay sau khâu in. Nếu vật liệu khi mà in là hầu như mọi giấy thì đó mọi phần thừa của sản phẩm cũng được bóc ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in đặng bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xin mời xem In tem bảo hành tại Sóc Trăng Nháy vào đây

Thông tin khi design market tem bể

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên những sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được design mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của stick thường bé, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng mà phức tạp khi gỡ nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem bể phong phú cùng lực lượng cộng tác viên dựng market nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả những bạn khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm với sắc mầu cực đẹp. Đến lúc dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 thời gian có hạn định thì nó mới đạt được mức độ bám ok nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Trường hợp sản xuất tem rách dòn thì khi vừa mới in ấn xong hết độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào làm được, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “giòn & rất là giòn như vỏ trứng gà”
- Tem giòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để sản xuất nhãn chống mở sản phẩm do tính giòn (không khó bị vỡ, đứt gãy bởi do va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt hàng in cardvisit cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại giấy chủng loại mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng số 1 với các mã tem bể dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, làm decal vỡ uy tín ở Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.