Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Làm tem rách giá chỉ từ 143VND/1 chiếc tem ở Xã Tân Mỹ, Huyện Lấp Vò, Tỉnh Đồng Tháp

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt, dựng demo không tính phí 100%, trả hàng tận nơi

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem vỡ bảo hành của dơn vị Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất với hàng hóa of mình  và tham khảo: In tem bảo hành tại Sơn La

 


 

Các loại nguyên vật liệu dùng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn được sản xuất trên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… mục đích chống những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn tất cả ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt nhiều khi in ấn tem rách chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng đến thì khi đó mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ làm tem bảo hành
- File design in tem bảo hành vector dùng các phần mềm thiết kế tem nát ví dụ như: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi sản xuất tem nát giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi mà in tem bể bóng óng ánh. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi mà làm là hầu như tất cả decal thì những phần thừa of sản phẩm cũng được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để mà in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and sản xuất được trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 100+ mẫu tem vỡ tại đây

 Thông tin khi làm   demo tem vỏ trứng
- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được làm mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ of tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng mà phức tạp khi lột tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem vỡ phong phú với dàn kỹ thuật viên thiết kế mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả mọi người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.

Kiểu dùng tem rách
- Tem bảo hành luôn luôn được làm cùng với màu nice. Tới khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng one khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem vỡ giòn thì khi mới làm xong hết tất cả độ giòn của stem vẫn chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in được, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc in tem bạc) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để mà in ấn tem niêm phong sản phẩm bời vì là tính giòn (hay bị vỡ, đứt gãy bởi va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, Quý khách cần phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa vật liệu loại stem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem bảo hành giá hạt rẻ, đảm bảo in tem rách chất lượng số 1 với các mẫu mã tem bể làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, làm decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.

 Mời bạn xem dịch vụ tem bạc Click ở đây !
Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.