Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 87VND/1 con tem ở tại Đà Nẵng

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá rẻ, chất lượng số 1, làm demo không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỡ chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem chống giả của dơn vị In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hải Dương giá chỉ từ 86đồng/một cái tem tại Quảng Bình

 

 

Vài loại vật liệu được dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được làm từ nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm. Bởi vì là chất liệu giấy như thế có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… nhằm chống lại những vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu hết hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi đã in ấn tem bể chúng tôi có thể dập logo hay như là ký tự (hidden text-logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng tới thì khi đó mới hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File in tem rách dạng vector dùng những phần mềm tem bể ví dụ: Corel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem bảo hành dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo một khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như nguyên liệu khi in ấn là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì mọi phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có cách làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in đạt trên mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Xin mời xem Tem bảo hành tròn tại đây

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem vỡ

- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán bên trên hầu như sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được thiết kế demo
với các nội dung thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước of nhãn tem thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng mà khó khăn khi mà bóc stem.
- Đặc biệt với bộ demo tem nát nhiều cùng với đội ngũ designer làm demo rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả là mọi người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem bể được in với cùng mầu sắc vô cùng đẹp. Khi đã dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng 1 khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Trường hợp in ấn tem vỡ giòn thì khi mới làm hoàn thành hết độ giòn của tem nhãn mác vẫn chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu giòn rất nhanh như thế thì không thể in được, ấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem 7 màu) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “giòn and rất chi dòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà sản xuất stem niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vì va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt làm danh thiếp phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ chọn lựa loại decal chủng loại nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu ý thích of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem nát giá rẻ, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng tốt với mẫu mã tem vỡ dựng demo chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, in ấn giấy decal uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.