Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở tại Tỉnh Thái Nguyên giá chỉ từ 190đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng tốt, dựng market free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem nát ở tại Tỉnh Thái Nguyên chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng and cách dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem chống hàng giả of doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm hợp lý với hàng hóa của bạn  & tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 64VND một cái tem ở tại Yên Bái

 

Vài loại nguyên vật liệu sử dụng để in ấn tem bể 
-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn có thể được sản xuất từ nguyên vật liệu riêng tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vào hàng hóa. Vì rằng chất liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện… mục đích chống lại mọi vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in hầu như tất cả hình ảnh, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra một khi sản xuất tem bể chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vô thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng
- File làm tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bể như: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in tem bể dòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo đôi khi làm tem vỏ trứng bóng óng ánh. Công nghệ flexo có dây truyền bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu vật liệu khi mà in đó là tất cả giấy tráng keo thì hầu như tất cả phần dư thừa of hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo là chọn lựa thích hợp để mà làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất đạt trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Xem mẫu tem bạc Bấm

Thông tin cần thiết khi dựng   demo tem vỏ trứng
- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt những sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được thiết kế market
với những nội dung thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng rất khó khi tháo stick.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem rách đa dạng với đội ngũ designer tạo mẫu phổ biến kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả là các người đặt hàng khó tính nhất.

Cách dùng tem bảo hành
- Tem vỏ trứng luôn luôn được in ấn cùng với màu sắc vô cùng đẹp. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ one khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Đối với in ấn tem rách giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn chỉnh mức độ dòn of mác chưa đặng mức độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì không thể in ấn được, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận sản xuất tem bạc) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn và rất dòn như vỏ trứng gà”
- Mác giòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng cho làm nhãn chống mở hàng hóa bởi vì tính dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ vì chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt hàng in card cần phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại decal chủng loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức in tem bể giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in tem bể chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem nát design mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem vỏ trứng - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi in tem bể, làm giấy decal đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/ban-tem-bao-hanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.