Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở tại Thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ chỉ từ 180đ/cái

Chuyên sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng số 1, làm demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem rách ở tại Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem 7 mầu bảo hành of dơn vị In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm của mọi người  và có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 197 đồng 1 cái tem tại Đồng Tháp
 

Những chất liệu dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn luôn được làm bằng nguyên vật liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi là vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm lé mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đôi khi in ấn tem bảo hành tôi có thể in ấn logo hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ khi nào soi ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiện óng ánh hologram.

Phương pháp làm tem vỏ trứng
- File design in tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm tem rách thí dụ như: Photoshop...
- Dùng công nghệ in offset khi in tem bể dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo đến khi sản xuất tem nát bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu vật liệu khi mà in ấn đấy là mọi decal thì nó tất cả phần xung quanh của hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để có cách in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in ấn đặng trên mặt nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  100+ mẫu tem vỡ dòn Bấm vào đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem nát
- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính bên trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được làm market
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của stick thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi dính nhưng mà luôn khó khi mà tháo tem.
- Cá biệt với bộ mẫu tem nát rộng rãi với đội ngũ designer làm mẫu nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng mọi bạn kể cả mọi người đặt hàng phức tạp nhất.

Kiểu dùng tem vỏ trứng
- Tem nát luôn được sản xuất cùng với mầu nice. Khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ 1 thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ dính ok nhất, càng về sau keo dính càng bám ngon hơn. Trong trường hợp in ấn tem bảo hành dòn thì khi vừa làm xong hết mức độ giòn của tem nhãn mác vẫn chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không thể sản xuất cho được, ấy là yếu tố buộc phải có của công việc sản xuất tem bóng bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn và rất là dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để mà sản xuất stick chống mở sản phẩm do tính chất dòn (hay bị nứt, đứt vỡ bởi vì va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, các bạn phải chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ có thể sử dụng loại decal loại nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức in tem rách giá 50đ, bảo đảm làm tem bể chất lượng cao với các mẫu mã tem bể design mẫu rất chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, in ấn decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-so-nhay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.