Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể tại Tỉnh Quảng Nam giá chỉ từ 100đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng tốt số một, làm mẫu không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể ở tại Tỉnh Quảng Nam chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, mục đích hợp lý để cho sản phẩm of Quý khách hàng  và có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 118đ một cái tem ở Kiên Giang

 

Những loại nguyên vật liệu dùng để in tem rách 
-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn được làm bằng nguyên vật liệu riêng biệt giống với giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại giấy thành ra có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện máy… mục đích lé những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn tất cả hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt nhiều khi sản xuất tem nát ta có thể in ấn logo hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào có dọi tia sáng tới thì sẽ hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ in tem vỏ trứng
- File thiết kế sản xuất tem bể dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem rách như sau: AI...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo đến khi in ấn tem nát bóng óng ánh. Công nghệ flexo có dàn máy bế tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in là tất cả giấy thì đó hầu như phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo sẽ là chọn phù hợp để mà có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất đặng trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Vố số mẫu tem vỡ Koan Hao ở đây

Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem nát
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên bề mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được làm mẫu
với nội dung thường có thời gian and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của nhãn tem thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng luôn khó khi mà bóc mác.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem bảo hành rộng rãi cùng đội ngũ cộng tác viên design demo rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả là những người đặt sản xuất tem khó tính nhất.

Cách sử dụng tem nát
- Tem vỏ trứng được sản xuất cùng với màu sắc nice. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian có hạn định thì mới đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với làm tem vỡ giòn thì khi mới sản xuất hoàn thành hết tất cả độ dòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không thể nào in ấn cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem mủn) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà sản xuất mác niêm phong sản phẩm bởi do tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách hàng phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn loại vật liệu chủng loại nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem rách giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem rách dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỏ trứng, làm decal bể VIP tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-binh-dinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.