Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu giá chỉ từ 90đ/cái tem

Chuyên làm tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng cực cao, tạo demo không lấy phí 100%, ship tận nhà


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát ở Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem vỡ bảo hành của cửa hàng In Quang Trung, mục đích là phù hợp với sản phẩm hàng hóa of Quý khách  and tham khảo: In tem bảo đảm giá chỉ từ 200VND/một chiếc tem ở tại Vĩnh Phúc
 

Những loại nguyên vật liệu dùng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành loại giòn sẽ được sản xuất trên vật liệu đặc biệt giống như giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… để chống mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể làm mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi mà làm tem rách chúng tôi có thể in thương hiệu hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào chiếu tia sáng tới thì sẽ hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ làm tem nát
- File thiết kế làm tem nát dạng vector dùng những phần mềm design tem nát giả dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in offset khi mà sản xuất tem vỡ dòn trên mặt loại decal giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi làm tem vỡ bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in đấy là những giấy tráng keo thì mọi phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để mà có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & làm được trên bề mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem bạc chỗ này

Thông tin cần thiết khi làm   demo tem rách
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ sẽ được làm mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of tem nhãn mác thường bé, gọn gàng không khó khăn khi dán nhưng mà rất khó khi mà gỡ stem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem bể rất nhiều cùng lực lượng cộng tác viên làm demo rất nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả các người đặt làm tem khó khăn nhất.

Cách sử dụng tem nát
- Tem bể luôn luôn được làm với cùng màu sắc nice. Đến lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ một thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với các làm tem bể dòn thì khi vừa in hoàn thiện độ dòn của mác vẫn còn chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không thể nào làm cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc in tem bể) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “giòn và rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho in nhãn tem chống mở hàng hóa bởi vì tính giòn (hay bị nứt, đứt gãy vì va đập không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Do đó, người đặt in name card cần phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa loại giấy loại mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa cách thức làm tem bể giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng tốt nhất với các mẫu tem vỏ trứng thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem rách - Shop In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỡ, làm decal bể VIP ở Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-chat-luong-cao-gia-sieu-re-50d

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.