Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể tại Tỉnh Bình Định giá rẻ chỉ từ 135đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt nhất, design mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bể ở tại Tỉnh Bình Định chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng and cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp in ấn tem vỡ của dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp cho sản phẩm of bạn  và tham khảo thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 119VND/một con tem tại An Giang
 

Những loại vật liệu được dùng để in ấn tem bể 
-  Tem vỡ loại dòn có thể được in bằng nguyên vật liệu riêng tương tự như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy như vậy có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành phụ kiện… nhằm tranh lé những trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu hết hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đôi khi làm tem bể chúng tôi có thể in logo hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng tới thì nó sẽ hiện lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem rách
- File design in ấn tem nát vector sử dụng những phần mềm design tem rách ví dụ: Photoshop...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau quy trình in. Nếu vật liệu khi mà in ấn đó là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó các phần xung quanh of hàng hóa cũng được tháo rời khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo thì là chọn lựa phù hợp để có năng nực sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in đặng bên trên rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xem mẫu tem bạc tại đây

Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem bể
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được thiết kế mẫu
với những nội dung thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ of tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Cá biệt với bộ demo tem vỡ phong phú cùng đội hình kỹ thuật viên làm market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả là mọi khách kỹ tính nhất.

Cách dùng tem bảo hành
- Tem nát luôn được in cùng với màu sắc nice. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi một thời gian ngắn thì nó sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp làm tem nát dòn thì khi vừa mới sản xuất xong hết mức độ dòn của tem nhãn mác chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in ấn đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in nhãn tem chống mở sản phẩm bởi tính chất giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là chạm không cố ý hay là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách hàng cần phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem rách giá tốt nhất nước, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu mã tem rách design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.