Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở tại Huyện Vĩnh Lợi, T. Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 75đ/cái

Chuyên sản xuất tem vỡ ở Bạc Liêu giá tốt hàng đầu, chất lượng cao, làm market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng
Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem vỡ of cửa hàng In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất với sản phẩm of mọi người  & có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bể ở Bạc Liêu

 

 Vài loại vật liệu được dùng làm tem rách 

-  Tem bảo hành niêm phong loại dòn sẽ được in trên nguyên liệu đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… nhằm chống lại các hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn mọi hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi mà in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể làm logo nhận diện hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng vào thì sẽ hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem bể

- File thiết kế in tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỡ ví dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp làm offset khi in tem bảo hành giòn trên chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo đến khi làm tem bảo hành bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in đó là hầu hết giấy decal thì nó tất cả phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo sẽ là chọn thích hợp để có năng nực sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 1000+ mẫu tem vỡ giòn Bạc Liêu Bấm tại đây


Thông tin khi mà dựng   mẫu tem rách

- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được làm market
với những nội dung thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem thường nhỏ, gọn gàng không khó khi dán nhưng mà rất khó khi mà bóc nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem bảo hành nhiều với lực lượng designer thiết kế market rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả những bạn khó tính nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem nát luôn luôn được sản xuất cùng với sắc mầu đẹp. Đến khi dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính ngon hơn. Với các in tem vỡ giòn thì khi mới in ấn xong hết tất cả độ giòn of tem vẫn còn chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem mủn) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn & vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng cho in mác niêm phong sản phẩm bởi do tính dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ vì va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, Quý khách cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng vật liệu chủng loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem vỏ trứng giá cạnh tranh, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu tem rách thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem bể ở Bạc Liêu  VIP.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.